Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Đăng ký Suất ngoại giao căn hộ 45m2HH2B Linh Đàm.Ưu tiên vợ chồng trẻ

Chính thức! Tuần sau Chung Cư HH2 Linh Đàm sẽ  mở bán tòa B.
Do quan hê, Chúng tôi nhận được vài suất ngoại giao căn hộ 45m2 của Kế Toán Mường Thanh với mức chênh thấp nhất
Số lượng có hạn, Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn và chọn ngay những căn hộ ưng ý nhất.
Đặc biệt hỗ trỡ miễn phí gói vay 30.000tỷ
Ưu tiên người mua liên hệ sớm và có nhu cầu thực sự (Ưu tiên cặp vợ chồng trẻ)

Phụ trách dự án.A Hiếu:0975.325.071 – 0916.777.185

1 nhận xét:

  1. Dự án La Saveur là một trong những khu nghỉ dưỡng nằm ở vị trí đắc địa tại xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đây là khu đô thị sinh thái có quy mô rộng lớn với thiết kế đẳng cấp. Vậy, bạn đã biết đến chủ đầu tư “có tầm” của dự án này chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
    Công ty CP Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình là chủ đầu tư của dự án La Saveur
    Một vài thông tin hữu ích về chủ đầu tư dự án La Saveur
    La Saveur là “viên kim cương xanh quý hiếm” do công ty CP Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình làm chủ đầu tư. Ra đời từ năm 2011, đây là một trong những nhà đầu tư nổi tiếng hiện nay. Mục tiêu mà nhà đầu tư này đưa ra trong quá trình xây dựng khu đô thị sinh thái La Saveur Hòa Bình đó chính là làm thế nào để có một khu nghỉ dưỡng thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh đó, nhà đầu tư phải làm sao để cho dự án này trở thành khu biệt thự nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam.
    Chính vì thế, tính đến thời điểm hiện tại, công ty đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng được công ty quy hoạch để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, hướng tới không gian gần gũi với thiên nhiên.
    Với mục tiêu đưa ra đó chính là đặt chất lượng lên hàng đầu, xem “khách hàng là thượng đế”. Cho nên, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những thiết kế đẹp nhất với giá cả phải chăng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu du lịch của mọi người. Hơn nữa, công ty luôn hướng tới xây dựng một khu nghỉ dưỡng sinh thái gần gũi với thiên nhiên, giúp cho khách hàng tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.
    Công ty luôn mang đến những dự án tiềm năng
    Những điểm mạnh của công ty CP Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình
    Công ty đầu tư vào thị trường bất động sản với những thế mạnh sau đây:
    - Xây dựng và phát triển kinh doanh các tòa nhà văn phòng, chung cư, khu đô thị…
    - Quản lý và khai thác các dịch vụ như: khu dân cư tập trung, khu công nghiệp, khách sạn du lịch…
    - Kinh doanh dịch vụ bất động sản: tư vấn, quảng cáo, quản lý, sàn giao dịch bất động sản…
    - Tư vấn quản lý và điều hành các dự án đầu tư xây dựng.
    - Kinh doanh xuất nhập khẩu các vật tư phục vụ cho công trình xây dựng...
    Lợi thế tuyệt vời của công ty khi đầu tư vào dự án La Saveur Hòa Bình
    Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã thực hiện vô vàn các dự án đẳng cấp. Thế nhưng, đối với La Saveur đã mang lại những lợi thế tuyệt vời nhất định.
    Vị trí đắc địa
    Khu nghỉ dưỡng La Saveur nằm ở một địa điểm cực kỳ đẹp, chỉ cách thị trấn Xuân Mai 4,5km và cách Hà Nội khoảng 30km. Đặc biệt, nơi đây có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho du khách trong và ngoài nước.
    Dự án La Saveur là một trong những lợi thế tuyệt vời dành cho chủ đầu tư
    Không gian lãng mạn
    Với khung cảnh tuyệt đẹp, có sự kết hợp giữa núi và sông thành thử dự án này là một chốn nghỉ dưỡng đầy thơ mộng cho giới thượng lưu. Có thể thấy, đây là chốn nghỉ ngơi dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, nơi đây có vị thế vượng khí, giúp cho bạn hưởng thụ những tinh hoa của thiên nhiên ban tặng. Nắm bắt được điều đó, công ty CP Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình đã mạnh dạn đầu tư, đưa đến nhiều cơ hội phát triển.
    Đầu tư thảnh thơi, sinh lời bền vững
    Biệt thự La Saveur có nhiều ưu đãi và chính sách vượt trội, nên chủ đầu tư sẽ hạn chế tối đa những rủi ro. Do vậy, đây là một dự án mà công ty quyết định đầu tư là sự lựa chọn đúng đắn. So với các dự án khác, thì La Saveur là dự án mà bạn không thể nào bỏ lỡ, cơ hội kiếm tiền của chủ đầu tư có tầm và đẳng cấp này.
    Công ty CP Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình là chủ đầu tư của dự án La Saveur. Có thể thấy, đây là nhà đầu tư có nhiều ưu điểm nổi bật và vô vàn tiềm năng mà không nhà đầu tư nào có được. Hy vọng, trong tương lai nhà đầu tư sẽ nhanh chóng cho ra mắt một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam.

    Trả lờiXóa